ரிஹானா இப்போது அதிகாரப்பூர்வமாக ஒரு கோடீஸ்வரர்

rihanna brand fenty brand rihanna victoria secret normani savage x fenty rosalia savage fenty normani savage x fenty rosalia savage fenty celebrities with botox mirror celebrity celeb a celebrity
ரிஹானா இப்போது அதிகாரப்பூர்வமாக ஒரு கோடீஸ்வரர் Rihanna is now officially a millionaire

ரிஹானா என உலகிற்கு நன்கு தெரிந்த ராபின் ஃபெண்டி, 2017 இல் ஃபெண்டி பியூட்டி ஒரு ஒப்பனை நிறுவனத்தை உருவாக்க முயன்றபோது அறிமுகமானார். அநேகமாக ஒரு திட்டமிடப்படாத விளைவு: அழகு வரி உலகின் மிக பிரத்யேக தரவரிசையில் ஒன்றில் நுழைய அவளுக்கு உதவியது: கோடீஸ்வரர்.rihanna brand fenty brand rihanna

ஃபோர்ப்ஸின் கூற்றுப்படி, ரிஹானா இப்போது $ 1.7 பில்லியன் மதிப்புடையவர் - அவர் உலகின் பணக்கார பெண் இசைக்கலைஞரானார் மற்றும் ஓப்ரா வின்ஃப்ரேக்கு அடுத்தபடியாக பணக்கார பெண் பொழுதுபோக்காளராக ஆனார். ஆனால் அவளை இவ்வளவு பணக்காரனாக்கியது அவளுடைய இசை அல்ல. அவளது செல்வத்தின் பெரும்பகுதி ($ 1.4 பில்லியன்) ஃபெண்டி அழகின் மதிப்பில் இருந்து வருகிறது, அதில் ஃபோர்ப்ஸ் இப்போது அவள் 50%வைத்திருப்பதை உறுதிப்படுத்த முடியும். மீதமுள்ள பெரும்பாலானவை அவரது உள்ளாடை நிறுவனமான சாவேஜ் எக்ஸ் ஃபண்டியில் $ 270 மில்லியன் மதிப்புடையது, மேலும் இசைக்கலைஞரும் நடிகையும் தனது வாழ்க்கையின் தரவரிசையில் முதலிடம் பிடித்தனர்.normani savage x fenty rosalia savag

பார்படோஸில் பிறந்த ரிஹானா தனது சமூக ஊடக இருப்பைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளும் ஒரே பிரபலமல்ல - இன்ஸ்டாகிராமில் அவருக்கு 101 மில்லியன் பின்தொடர்பவர்கள் மற்றும் ட்விட்டரில் 102.5 மில்லியன் பின்தொடர்பவர்கள் உள்ளனர் - மேலும் அவர் உருவாக்கிய மிக வெற்றிகரமான அழகு தொழில்முனைவோரில் ஒருவர். ஃபெண்டி பியூட்டி என்பது LVMH (பெர்னார்ட் அர்னால்டால் நடத்தப்படும் உலகின் இரண்டாவது பணக்காரர்), 50-50 பிரெஞ்சு சொகுசு பொருட்களின் கூட்டு நிறுவனமாகும். அதன் தயாரிப்புகள் பல்வேறு வண்ணங்களில் வருகின்றன - அஸ்திவாரம் 50 நிழல்களில் வழங்கப்படுகிறது, வண்ணமயமான பெண்களுக்கு இருண்ட நிழல்களைக் கண்டுபிடிப்பது கடினமாகிறது - மற்றும் அதன் விளம்பரத்தில் சமமான மாறுபட்ட குழு வடிவமைத்தது.celebrities with botox mirror celebrity celeb a celebrity

எல்விஎம்ஹெச்-க்கு சொந்தமான ஆன்லைன் மற்றும் செபோரா கடைகளில் கிடைக்கிறது, தயாரிப்புகள் உடனடியாக வெற்றி பெற்றன. 2018 க்குள், அதன் முதல் முழு காலண்டர் ஆண்டிற்கு, வரி வருவாயில் $ 550 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வருவாயைக் கொண்டுவரும் என்று LVMH தெரிவித்துள்ளது.

"நிறைய பெண்கள் தங்கள் தோல் நிறத்துடன் பொருந்தாத கோடுகள் இல்லை என்பதை உணர்ந்தனர். இது ஒளி, நடுத்தர, நடுத்தர இருண்ட, இருண்டது" என்று நுகர்வோர் பொருட்கள் ஆலோசனை நிறுவனமான ப்ளூஸ்டாக் கன்சல்டிங்கின் இணை நிறுவனர் ஷானன் நாணயம் கூறுகிறார். "இது உண்மையல்ல என்பதை நாம் அனைவரும் அறிவோம். முதலில் வெளிவந்த பிராண்டுகளில் அவளும் ஒருவர், 'நான் அந்த வெவ்வேறு நபர்களுடன் பேச விரும்புகிறேன்' என்று கூறினார்.

ரிஹானா (R) மற்றும் A $ AB ராக்கி ஆகியோர் ஜூலை 11, 2021 அன்று நியூயார்க்கின் பிராங்க்ஸில் ஒரு இசை வீடியோவை படமாக்கினர்.

தொற்றுநோய்களின் போது அழகுசாதனப் பொருட்கள் மந்தமாக இருப்பதால், அழகு நிறுவனங்கள் எப்போதும் மதிப்புக்குரியவை. எஸ்டி லாடர் மற்றும் லோரியல் போன்ற முக்கிய அழகு நிறுவனங்களின் பங்குகள் மீண்டும் உயர்ந்து, வரலாறு காணாத உச்சத்தை அடைந்து 7.5 (அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட) வருடாந்திர வருமானத்தில் வர்த்தகம் செய்கின்றன. இதற்கிடையில், இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில் பியூட்டி கவுண்டர் மற்றும் சார்லோட் டில்பரி போன்ற சுயாதீன பிராண்டுகள் பில்லியன் கணக்கான டாலர்கள் மதிப்புள்ள முதலீட்டு நிறுவனங்களுடன் ஒப்பந்தங்களில் கையெழுத்திட்டன.elebrities with botox mirror celebrity celeb a celebrity

ரிஹானாவுக்கு இது ஒரு நல்ல செய்தி. அழகு நிறுவனங்கள் வர்த்தகம் செய்யும் ஈர்க்கக்கூடிய பெருக்கங்களுக்கு நன்றி, ஃபெண்டி பியூட்டி ஒரு பழமைவாத $ 2.8 பில்லியன் மதிப்புடையது என்று ஃபோர்ப்ஸ் மதிப்பிடுகிறது. மேலும் அனைத்து அறிகுறிகளும் நிறுவனம் தொடர்ந்து வளர்ந்து வருகிறது. எல்விஎம்ஹெச் தனது வருடாந்திர அறிக்கையில், கடந்த ஆண்டு தொடங்கப்பட்ட ஃபெண்டி ஸ்கின், "மிகவும் நம்பிக்கைக்குரிய தொடக்கம்" மற்றும் "முன்னோடியில்லாத சலசலப்பை உருவாக்கியது" என்றும், ஃபெண்டி பியூட்டி "ஒரு முதன்மையான அழகுசாதனப் பிராண்டாக தனது முறையீட்டைப் பராமரிப்பதாகவும் கூறினார்.celebrities with botox mirror

ஃபெண்டி பியூட்டி ரிஹானாவின் ஒரே பில்லியன் டாலர் பிராண்ட் அல்ல. பிப்ரவரியில், அவரது உள்ளாடை வரிசையான சாவேஜ் x ஃபெண்டி $ 1 பில்லியனில் இருந்து $ 115 மில்லியன் திரட்டப்பட்டது. டெக்ஸ்டைல் ​​பேஷன் குழுமத்துடன் கூட்டு முயற்சியாக 2018 இல் தொடங்கப்பட்ட ப்ளூ-சிப், ஜே-இசட் மார்சி வென்ச்சர் பார்ட்னர்ஸ் மற்றும் தனியார் ஈக்விட்டி நிறுவனமான எல்.ஏ. கேடர்டன் (இதில் பெர்னார்ட் அர்னால்ட் முதலீட்டாளர்) முதலீட்டாளர்களை ஈர்த்தது. ஃபோர்ப்ஸ் மதிப்பீட்டின்படி, ரிஹானாவுக்கு 30% பங்குகள் உள்ளன. வாடிக்கையாளர்களின் கையகப்படுத்துதல் மற்றும் சில்லறை விரிவாக்கத்திற்கு சமீபத்திய சுற்று நிதி பயன்படுத்தப்படுகிறது என்று கூறப்படுகிறது.celebrities with botox mirror

ரிஹானா தொடும் அனைத்தும் தங்கமாக மாறும். பிப்ரவரியில், எல்விஎம்ஹெச் மற்றும் ரிஹானா ஃபோர்ப்ஸுக்கு ஒரு அறிக்கையில் தங்கள் மற்ற முயற்சியை மூடிவிட்டதை உறுதிப்படுத்தினர், இது உயர்நிலை ஃபேஷன் மற்றும் பாகங்கள் வீடு ஃபெண்டி என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. 2019 இல் தொடங்கப்பட்டது, ஃபெண்டி ரிஹானாவின் பிராண்ட் உள்ளடக்கத்தை விரிவாக்க முயல்கிறது மற்றும் பல அளவுகளில் பாணிகளை வழங்குகிறது. ஆனால் பல ஆடம்பர பேஷன் பிராண்டுகளைப் போலவே, அதிக விலை வரிசையும் தொற்றுநோய்களால் பாதிக்கப்பட்டது, அதன் கடைசி தொகுப்பை நவம்பர் 2020 இல் வெளியிட்டது.

ஒரு பேஷன் மற்றும் அழகு மொக்கலாக அவரது வாழ்க்கை பற்றி சில ரசிகர்களுக்கு இருக்கும் ஒரே புகார்? அது அவளை பிஸியாக வைத்திருக்கிறது.

photo credit to people.com

Post a Comment

Previous Post Next Post